Home » , , , , » Phone Booth : วิกฤติโทรศัพท์.. สะท้านเมือง

Phone Booth : วิกฤติโทรศัพท์.. สะท้านเมือง

Phone Booth : วิกฤติโทรศัพท์ สะท้านเมือง


เข้าฉาย         :   April 4’ 2003
กำกับโดย      :   Joel Schumacher
นำแสดง        :   Colin Farrell, Kiefer Sutherland, Forest Whitaker, Radha Mitchell, Katie Holmes
รายได้          :   Box Office = $97,837,138      (ทุนสร้าง : $13,000,000)
ประเภท        :   Drama / Thriller
ความยาว      :   81 minutes

Phone Booth วิกฤติโทรศัพท์สะท้านเมือง การรับโทรศัพท์อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ



Trailers



เรื่องย่อ . . . วิกฤติโทรศัพท์ สะท้านเมือง

สำหรับชายคนหนึ่ง การรับโทรศัพท์เพียงหนึ่งครั้ง มันอาจจบชีวิตเขาลงได้ด้วยซ้ำ เรื่องราวเกิดขึ้น ในตู้โทรศัพท์สาธารณะแห่งหนึ่ง ในนิวยอร์ค ซิตี้ 


สตูว์ เชฟเพิร์ด (Colin Farrell) ชายหนุ่มจอมเห็นแก่ตัวที่ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง เขาเป็นที่ปรึกษาให้กับสื่อโฆษณาแห่งหนึ่ง  ซึ่งเขามีพฤติกรรมแปลก ๆ คือ เขามักจะใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะโทร.หา แพม (Katie  Holmes) ดาราสาวสวยที่เค้ากำลังตามจีบอยู่  ทั้ง ๆ ที่ตัวเค้าเองก็แต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว คือ เคลลี่ (Radha  Mitchell) เพราะกลัวว่าภรรยาจะจับพิรุธเบอร์ที่โทร.ออกทุก ๆ วันจากมือถือของเขา


แล้ววันหนึ่ง. . . กลับมีคนคิดอยากจะสั่งสอนนิสัยที่เย่อหยิ่ง และเห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจของเขา โดยใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะเล่นงานสั่งสอนเขา เมื่อ “สตูว์” ตัดสินใจรับสายจากตู้โทรศัพท์สาธารณะที่มีเสียงเรียกเข้าดังขึ้น เขาไม่รู้เลยว่ากำลังก้าวสู่เกมส์หายนะ


“สตูว์” ชายหนุ่มผู้ที่เคยมีความมั่นใจในตัวเอง และมักใช้เล่ห์กลไหวพริบทำให้ตัวเองถือไพ่เหนือกว่าผู้อื่นอยู่เสมอ แต่มาในครั้งนี้ เขากลับเป็นฝ่ายที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกสุดคับขัน เมื่อเขาไม่อาจวางสายได้ เพราะหากเขาวางหูเมื่อไหร่จะถูกยิงตาย ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่กลัวคำขู่นั้น แต่แล้วเขาก็ต้องตกใจ เมื่อปลายสายเรียกชื่อเขาได้อย่างถูกต้องว่า “สตูว์” แถมยังรู้รายละเอียดแทบจะทุกฝีก้าวของเขาเป็นอย่างดี ราวกับเป็นตัวเขาเองทีเดียว จากนั้น... เขาก็โดนดึงเข้าไปสู่เกมส์นรกที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้



เมื่อในชีวิตหน้าที่การงานของเขา ไม่เคยต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองใคร เขาจึงไม่ยอมจำนนง่าย ๆ จึงมีการเชือดไก่ให้ลิงดู และชายคนหนึ่งก็ล้มตายลงต่อหน้า เพราะถูกยิง กองกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุจมายังที่เกิดเหตุ พร้อมนักข่าวหลายสำนัก รวมทั้งภรรยา และกิ๊กใหม่ของเขา (แพม) ก็มาตามข่าวที่เห็น  ทุกคนต่างตกใจและเข้าใจว่า “สตูว์” เป็นบุคคลอันตราย และเป็นคนฆ่าชายผู้นั้น โดยมีเจ้าหน้าที่อาวุโส  ผู้กองเรมี่ (Forest  Whitaker) พยายามเกลี้ยกล่อมให้ “สตูว์” ออกมาจากตู้โทรศัพท์ และมอบตัว


จนในที่สุด . . . “สตูว์” ก็ยอมรับสารภาพความจริงทั้งน้ำตา ต่อหน้านักข่าว ภรรยา และแฟนสาวของเขา ในทุก ๆ สิ่งที่เขาเคยทำไม่ดีกับทุกคนไว้  เพราะทนความกดดันไม่ไหว  ส่วนเรื่องราวจะจบลงเช่นไร โปรดติดตามต่อในภาพยนตร์





Ref :
     

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Great Cinema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger