Home » , , , , , , , » 007 GoldenEye : รหัสลับ.. ทลายโลก

007 GoldenEye : รหัสลับ.. ทลายโลก

007 GoldenEye : รหัสลับ.. ทลายโลก


เข้าฉาย         :   November 24’ 1995
กำกับโดย      :   Martin Campbell
นำแสดง        :   Pierce Brosnan, Sean Bean, Izabella Scorupco, Famke Janssen, Joe Don Baker
รายได้          :   Box Office = $352,194,034    (ทุนสร้าง : $58,000,000)
ประเภท        :   Action / Thriller
ความยาว      :   130 minutes


การเปิดตัวอย่างยอดเยี่ยม และเหนือชั้นสมการรอคอย ของพระเอกสายลับ 007 คนใหม่ "เพียร์ซ บรอสแนน" ในภาพยนตร์สายลับสุดระทึก ที่มาพร้อมฉากเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่าที่เคย! สมการรอคอยมา กว่า 6 ปี นับเป็นภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ที่ขายดีเป็นอันดับที่ 14 จากภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ อย่างเป็นทางการ 22 เรื่อง

Trailers



ภาพยนตร์ พยัคฆ์ร้าย 007 รหัสลับทลายโลก : GoldenEye เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 17 ในภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ ซีรีส์ ที่ค่ายภาพยนตร์ EON Production จัดทำขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกของ เพียร์ซ บรอสแนน ที่แสดงให้กับค่ายอีโอเอ็นในบท เจมส์ บอนด์  และเป็นครั้งแรกของ จูดี้ เด็นช์ ที่แสดงให้กับค่ายอีโอเอ็นในบท เอ็ม ซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกที่รับบทเจ้านายของเจมส์ บอนด์ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของ ซาแมนธา บอนด์ ที่แสดงให้กับค่ายอีโอเอ็นในบท มันนี่เพ็นนี ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของจอห์น การ์ดเนอร์ กำกับโดย มาร์ติน แคมป์เบลล์


เป็นภาคที่สร้างห่างจากภาคที่แล้วคือ Licence to Kill นานถึง 6 ปี เนื่องจาก Licence to Kill เป็นเจมส์ บอนด์ ตอนที่ทำรายได้ต่ำที่สุด แต่กับภาคนี้นับว่าทำรายได้อย่างถล่มทลายอันเนื่องจากแฟน ๆ ที่รอชมเจมส์ บอนด์ ในภาคใหม่นี้อย่างยาวนาน ทั้งแฟนดั้งเดิมและแฟนรุ่นใหม่ อาจเรียกได้ว่าเป็นการปลุกกระแสเจมส์ บอนด์ ซึ่งมีภาพเป็นสายลับในทศวรรษที่ 60 กลับฟื้นคืนชีวิตชีวาขึ้นมาใหม่อีกครั้งในปลายทศวรรษที่ 90 ต่อเนื่องกับศตวรรษที่ 21


เรื่องย่อ . . . รหัสลับ ทลายโลก


เมื่อ “บอนด์” 007 (เพียร์ซ บรอสแนน) ต้องสูญเสียเพื่อนสายลับ "อเล็กซ์" 006 (ฌอน บีน) ไป ในการบุกไปยังคลังอาวุธของรัสเซีย ทำให้ “บอนด์” ต้องการแก้แค้น นายพล “อูรูมอฟ” ของรัสเซีย ที่เป็นผู้สังหารเพื่อนร่วมงานของเขาต่อหน้าต่อตา 


เมื่อ M ต้องการให้ “บอนด์” ตามหา GoldenEye อาวุธทำลายล้างของรัสเซียที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย เพราะเกรงว่าจะตกไปอยู่ในมือของผู้ก่อการร้าย ซึ่งทำให้ “บอนด์” สงสัย นายพล “อูรูมอฟ” ของรัสเซีย ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน 


ซึ่งสัญชาตญาณ และความชาญฉลาดของ “บอนด์” ทำให้เขาสืบค้นเรื่องราวได้ไม่ยาก อีกทั้งเขากล้าที่จะทำอะไรเสี่ยง ๆ โดยไม่กลัวตาย แต่เขากลับต้องเผชิญความจริงอันแสนเจ็บปวดเกี่ยวกับ MI6 อาชญากร และผู้วางแผนทำลายโลก ด้วยอาวุธทรงอานุภาพจากอวกาศ บอนด์ต้องขอความช่วยเหลือจากอดีตพันธมิตรใน คิวบา มอนติคาร์โล สวิสเซอร์แลนด์ หรือแม้แต่รัสเซีย พร้อมผจญกับ สาวงามสุดอันตราย (ฟามเก้ แจนส์เซ่น)


ซึ่งเมื่อเขาจะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือสาวงาม นามว่า นาตาลย่า ซิโมโนว่า (Natalya Simonova) จากอาชญากรร้าย และเธอก็กลายมาเป็นผู้หญิงอีกคนของบอนด์ (แสดงโดย อิซาเบลล่า สกอร์รัปโค : Izabella Scorupco) เชิญติดตามเรื่องราวสนุกเข้มข้นได้ในภาพยนตร์






Ref :
  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Great Cinema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger