Home » , , , , » Rambo - II (First Blood - Part II) : นักรบเดนตาย (ภาค 2)

Rambo - II (First Blood - Part II) : นักรบเดนตาย (ภาค 2)

Rambo - II (First Blood-Part 2)

นักรบเดนตาย (ภาค 2)

เข้าฉาย         :   May 22’ 1985
กำกับโดย      :   George P. Cosmatos
นำแสดง        :   Sylvester Stallone, Richard Crenna, Charles Napier, Steven Berkoff
รายได้           :   Box Office = $300,400,432    (ทุนสร้าง = $25,500,000 )
ประเภท        :   Action / Thriller
ความยาว       :   96 minutes


การกลับมาอีกครั้งของสุด ยอดวีรบุรุษสงคราม ภาคต่อที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ระเบิดความมันส์สุดขั้วบนสมรภูมิเวียดนามอีกครั้ง กับความอึด แกร่ง และ ระห่ำ นักรบฝีมือฉกาจฉกรรจ์แต่ไร้คนเหลียวแล ภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่น ผสม Drama ของความโหดร้ายแห่งสงคราม


Trailers



เรื่องย่อ . . .

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความมันระห่ำของภาพยนตร์ Action ชื่อดัง อย่าง Rambo ต้องไม่พลาดที่จะติดตามภาคต่อของปฏิบัติการพิเศษ หน่วยรบผู้ที่เชี่ยวชาญอาวุธ และยุทธวิธีการรบทุกรูปแบบ “จอห์น แรมโบ้” อดีตนายทหารผู้ผ่านศึกมาอย่างโชกโชน จนทำให้สภาพจิตใจของเขาเกือบจะด้านชา


ภาคแรกนั้น แรมโบ้ (Sylvester Stallone) พระเอกมาดเท่ของเรา ได้ระเบิดเมืองซะย่อยยับเพราะถูกนายตำรวจใช้อำนาจข่มเหงรังแก เขาโดนลงโทษให้ใช้แรงงานเยี่ยงทาส ทำงานหนักตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ผู้พันเทราท์แมน (Richard Crenna) อดีตผู้บัญชาการที่ แรมโบ้ ให้เกียรติมาโดยตลอด ก็ได้มายื่นข้อเสนอ ให้เขาตอบรับภารกิจสุดหิน เพื่อแลกกับอิสรภาพของเขา


แรมโบ้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) จำต้องตอบรับภารกิจโหด ที่นำพาให้เขากลับไปยังนรกบนดิน อีกครั้ง คือ การบุกเดี่ยวเข้าไปในค่ายทหารเวียดนาม เพื่อช่วยเหลือนักโทษเชลยสงครามที่ไม่มีใครยืนยันได้ว่ายัง มีตัวตนอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่งในเวียดนาม  เพราะสงครามของอเมริกันกับเวียดนามครั้งนี้ ทางกองทัพอเมริกันได้สูญเสียอาวุธยุทโธปกรณ์ และเหล่าทหารไปเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่สามารถโค่นล้มกองทัพเวียดนามลงได้ จึงจำเป็นต้องพึ่งวีรบุรุษสงครามที่ถูกลืมอย่าง "แรมโบ้" โดยที่ไม่มีการช่วยเหลือ ไม่มีการรับรู้ หรือการรับรองสถานะใดๆ จากกองทัพ อีกเช่นเคย แน่นอนว่าเขาถูกลอยแพตั้งแต่แรก แต่สิ่งที่เขาพึ่งได้ คือ ตัวเอง พร้อมการแบกภารกิจหนักของประเทศเพื่อช่วยเหลือเหล่าเชลยศึก ออกมาจากการถูกทรมาณ เพราะเขาเองก็ทราบดีว่าการตกเป็นเชลยศึกสงครามนั้นโหดร้ายเพียงใด โดยที่แรมโบ้ต้องต่อสู้กับศัตรู คือ ทหารเวียดนามทั้งกองพัน


แล้ว "แรมโบ้" เพียงลำพัง จะสามารถผ่านภารกิจนี้ไปได้อย่างไร เขาจะรอดกลับมาพร้อมเชลยศึกได้หรือไม่


เชิญติดตามความระทึกสุดมันส์ได้ในภาพยนตร์






Ref :
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Great Cinema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger