Home » , , , » Terminator 3 : Rise of the Matchines - กำเนิดใหม่ เครื่องจักรสังหาร

Terminator 3 : Rise of the Matchines - กำเนิดใหม่ เครื่องจักรสังหาร


The Terminator - III : Rise of the Machines
คนเหล็ก (ภาค 3) : กำเนิดใหม่ เครื่องจักรสังหาร

เข้าฉาย         :   July 2’ 2003
กำกับโดย      :   Jonathan Mostow
นำแสดง        :   Arnold Schwarzenegger, Nick Stahl, Claire Danes, Claire Danes, Kristanna Loken
รายได้           :   Box Office = $ 433,371,112   (ทุนสร้าง = $200,000,000 )
ประเภท        :   Action / Sci-Fi
ความยาว       :   109 minutes




Trailers





เรื่องย่อ . . .
“Terminator 3 Rise of the Machines” . . .

หนึ่งทศวรรษผ่านไป นับตั้งแต่ จอห์น คอนเนอร์ (นิค สธาร์ล) ได้ช่วยปกป้องวันสิ้นโลก และรักษามวลมนุษยชาติเอาไว้ได้ แม้ว่า “สกายเน็ต” (สมองจักรกล) จะพยายามสังหารคอนเนอร์ เพื่อก่อสงครามกับมนุษย์ แต่มันก็ล้มเหลวทั้งสองครั้ง จนกระทั่ง . . .


วัย 25 ปี ของเขา “จอห์น คอนเนอร์” ต้องใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่มีแม้กระทั่งบ้าน ไม่มีเครดิตการ์ด ไม่มีโทรศัทพ์มือถือ กลายเป็นคนตกงาน และไม่มีประวัติชี้ว่า เขามีตัวตนอยู่จริง ซึ่งเป็นหนทางซ่อนตัวตน เพื่อไม่ให้ “สกายเน็ท” หาเขาเจอ


และแล้ว... สกายเน็ทก็ยังไม่หยุดยั้ง ได้ส่งหุ่นยนต์นักฆ่าสายพันธุ์ใหม่ ที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูงสุดเท่าที่เคยมีมา T-X (คริสเตนน่า โลเคน) ถูกส่งข้ามเวลามาจากโลกอนาคต เพื่อสะสางภารกิจเก่าที่ T-1000 หุ่นพิฆาตรุ่นก่อนทำไม่สำเร็จ เครื่องจักรสังหารรุ่นนี้ ออกแบบมาให้มีความทนทาน แข็งแกร่ง ต่างกับรูปลักษณ์ภายนอก ที่ดูเป็นมนุษย์สาวแสนสวย แต่เธอทรงพลังมากกว่า อันตรายมากกว่า และมีอำนาจทำลายล้าง มากกว่าหุ่นยนต์สังหารทุกตัว ที่ถูกส่งมาก่อนหน้านี้


และเมื่อ "จอนห์ คอนเนอร์" ไม่ใช่เป้าหมายหนึ่งเดียวอีกต่อไป ในบัญชีรายชื่อที่ต้องกำจัดทิ้ง ของสกายเน็ต ยังมีชื่อของสัตวแพทย์สาว "เคต บรูว์สเตอร์" (แคลร์ เดนส์) เมื่อคอนเนอร์และเคตรู้ตัวว่า วันพิพากษากำลังมุ่งหน้าเข้าหาเขาและเธอ ซึ่งเหลือเวลาเพียงสามชั่วโมงเท่านั้น ระหว่างพวกเขากับจุดจบของโลก ความหวังเดียวที่จะรอดชีวิตไปได้ ก็คือการจำลองหุ่นไซบอร์กสังหาร T-101 (อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์) อดีตหุ่นสังหารตัวต้นแบบ ที่บัดนี้ได้กลายเป็นหุ่นสังหารที่ตกรุ่นไปแล้ว แต่จะต้องมาเอาชนะ T-X สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีตัวใหม่ที่เหนือกว่าให้ได้







Ref :
  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Great Cinema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger