Home » , , , » หอแต๋วแตก - แหวกชิมิ (ภาค 3)

หอแต๋วแตก - แหวกชิมิ (ภาค 3)

หอแต๋วแตก แหวกชิมิ
ภาค ๓

ผู้กำกับ         : พจน์ อานนท์
จำหน่าย        : พระนครฟิล์ม
เข้าฉาย         : 6 มกราคม 2554
งบประมาณ    : 13.5 ล้านบาท
รายได้           : 42,500,800 บาท


นำแสดงโดย   : จตุรงค์ มกจ๊ก, เอกชัย ศรีวิชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, คชาภา ตันเจริญ, อาภาพร นครสวรรค์, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม


หอแต๋วแตกแหวกชิมิ เป็นภาพยนตร์ไทย เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ หอแต๋วแตก ภาคต่อของหอแต๋วแตก แหกกระเจิง จัดจำหน่ายโดย พระนครฟิลม์ กำกับภาพยนตร์โดย พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย, จาตุรงค์ มกจ๊ก, เอกชัย ศรีวิชัย, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย ร่วมด้วย อาภาพร นครสวรรค์, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, คชาภา ตันเจริญ เริ่มออกฉายวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554 ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2554   ภาพยนตร์ทำรายได้ 33.94 ล้านบาท


Trailers




เรื่องย่อ . . .
ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตก แหกกระเจิง) เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ พลบูรณ์), เจ๊การ์ตูน (ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์) และ มดดำ (เอกชัย ศรีวิชัย) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ อุษามณี ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ แพนเค้ก (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ ให้เจ๊ทั้งสามช่วยมาบริหาร maison la’dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง โดยมี แววสวาท (อาภาพร นครสวรรค์) เป็นหัวหน้าหอเก่าผู้กุมความลับทั้งหมด แน่นอนเธอคอยกีดกันบรรดาเจ๊ ๆ ทั้งหลายไม่ให้อยู่ดูแลหอพักนี้ได้ เพราะเธอ กลัวว่าความลับที่เธอปกปิดไว้จะถูกเปิดเผย และ สวนสวาท (คชาภา ตันเจริญ) อดีตหัวหน้าคนดูแลหอ มีนิสัยพูดไทยคำอังกฤษคำ คอยเจ้ากี้เจ้าการทุก ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นภายในหอแห่งนี้

ภารกิจใหม่ของสามเจ๊เริ่มต้นด้วยความสงสัย อยากรู้ว่าใครกันที่เขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ แล้วหอแห่งนี้มีอะไรที่เป็นปริศนาให้ค้นหา สามเจ๊เริ่มภารกิจตั้งแต่คืนแรกที่ไปถึง คำสั่งของแววสวาท คนดูแลหอเก่าที่สั่งห้ามย่างกายเข้าไปในหอแดงโดยเด็ดขาด บวกกับภาพหนุ่ม ๆ ที่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกมาจากหอแดงกันในยามค่ำคืน ทำให้สามเจ๊และผีแพนเค้กพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงที่แววสวาทพยายามปกปิด

ระหว่างภารกิจแพนเค้กได้เจอกับ แท่งทอง (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) หนุ่มหล่อที่อาศัยอยู่ที่หอแห่งนั้น แพนเค้กตกหลุมรักแท่งทองเข้าอย่างจัง แต่ก็เจออุปสรรคก้อนใหญ่ เพราะเจ๊ทั้งสามก็หลงรักแท่งทองเหมือนกัน



Released in theaters on Jan. 6’ 2011


Ref :

      

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Great Cinema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger